Cải tạo căn hộ 50m2 ấn tượng

23:07 Unknown 0 Comments

Chỉ thay đổi một chút chất liệu gỗ The Wee Home trong nội thất, thêm vào ấy là mở rộng dung tích để đón ánh sáng tự nhiên khi thêm cửa sổ, diện tích sống của cô nàng độc thân này đã thay đổi rõ rệt.

thể tích sống của cô nàng độc thân này nằm tại Lisbon, Bồ Đào Nha mang dung tích là 50m². Khác với những người độc thân khác, cô nàng này tương đối chăm chỉ trong việc update xu thế và thay đổi khoảng trống sống. Cô thường lên mạng nghiên cứu và học hỏi một số nhà kiểu dáng với tiếng trong ngành, hoặc tham khảo một số mẹo trang trí nhà trên những trang kiểu dáng uy tín.
Và cô gái trẻ nhận thấy rằng, đa số những chuyên gia thường khuyên các gia chủ  căn hộ nhỏ, hay  diện tích khoảng tầm trung như cô nên logic hóa diện tích bằng việc sử dụng phổ biến cửa sổ để vừa đón ánh sáng trùng hợp vào nhà, vừa ăn gian được diện tích sống.
Học hỏi điều này, cô gái bắt tay vào thay đổi khoảng trống sống mới, Tổ Kén Homestay  hi vọng sẽ khiến cho nâng cao loại nhìn đa dạng hơn cho căn hộ của mình. cùng mới mong ước đấy, niềm yêu thích sự ấm áp và gần gũi, cô gái cũng quyết định đồng bộ các đồ nội thất của mình qua chất liệu gỗ tối màu để đáp ứng sở thích của mình.
Và bất ngờ thay sau lúc bắt tay vào thay đổi, căn hộ của cô đã đạt kết quả bên cạnh sức nghĩ đến, đẹp và tinh tế lên rất nhiềukhách hàng thử chiêm ngưỡng diện tích sống đấy ngay dưới đây nhé.
 
Căn hộ của cô gái trẻ độc thân này sau khi cải tạo với phông Tổ Ong Homestay Đà Lạt  tường cho toàn bộ ngôi nhà là màu trắng tinh khôi, cùng với đó là sàn gỗ hiện đại.
 
với sự trợ giúp của kiến trúc sư Arkstudio cô gái độc thân này đã mua ra những giải pháp thiết kế hay và thông minh cho mỗi dung tích sống trong căn hộ của mình.
 
đơn giản và kết hợpấy là điều mà hầu hết người lúc tới chơi sẽ đánh giá về kiểu dáng nhà này của cô gái. Họ cho rằng đây là sự thay đổi xuất sắc trong thời điểm hiện tại.
 
khá đa dạng bạn bè của cô nàng cho biết, siêu thích thiết kế lồng đèn bằng tre này vì trông nó tương đối sáng tạo và đặc thù.
 
Chúng ta  thể thấy phòng bếp được ngoại hình bằng một màu trắng tinh tươm mang các đồ sử dụng hiện đại tráng inox cực sạch sẽ.
 
Sàn bằng đá mát lạnh đi mang bàn gỗ và thảm tối màu sẽ giúp phòng ngủ tinh tế và quyến rũ hơn.
 
Cô gái nhỏ chọn phong cách vitage cho phòng ngủ sở hữu một số đồ trang trí như đèn chiếu thả lửng, tranh và lọ hoa nhỏ hai bên giường.
 
Tiếp tục thêm một loại đèn chiếu sáng đặc biệt, độc và lạ khác nữa được sử dụng cho phòng ngủ của cô gái này.
 
 
Góc khiến cho việc và đọc sách cực đơn giản và gọn gàng sở hữu chậu cây xanh và bức tranh nghệ thuật tương đối trừu tượng.
 
1 phòng ngủ đơn khác trong nhà cũng tương đối hiện đại và thoải mái.
 
Phần cửa sổ lớn đón ánh sáng đang cho thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên.
 
dung tích phòng tắm cũng đơn thuần nhưng vô cùng tiện nghi mang thiết kế cửa sổ lớn đón ánh sáng.
 
những đồ dùng trong phòng tắm cũng được tối giản và mang bắt mắt vitage đặc trưng.