Jung Sewoon san sớt cảm tưởng ngẫu nhiên được lọt vào Wanna One

02:41 Unknown 0 Comments

Jung Sewoon san sớt cảm Đồ BTS tưởng ngẫu nhiên được lọt vào Wanna One

  • tập sự sinh ‘PRODUCE 101’ Jung Se Woon Lomocard BTS ra mắt album debut
  • Choon Ent đóng cửa fancafe của Kim Yong Guk và Kim Shi Hyun (Produce 101)
  • KENTA ‘PRODUCE 101 season 2′ đẹp trai ấn tượng trong loạt ảnh tin báo mới
Như người xem Produce 101 mùa hai đã biết, áo bts teen chỉ sở hữu thí sinh thuộc top 11 mới phát triển thành thành viên của Wanna One, và Jung Sewoon đã bỏ lỡ cơ hội và ngừng lại ở vị thứ 12. Ở showcase chuẩn bị debut của mình, Jung Sewoon đã chia sẻ: “Mình không thất vọng vì ko được phát triển Áo giống BTS nè mn thành thành viên của Wanna One.”
sewoon
Cậu đó còn nhắc thêm: “phần đông những thành viên của Wanna One đều là những người bạn đã luôn bên mình đồng cam cùng khổ. Mình rất vui vì Wanna One đã ra mắt thành công, Outfit Doll EXO có lẽ sẽ thấp giả dụ mình là 1 thành viên của Wanna One. Nhưng mình rất biến ơn vì dù chẳng thể ra mắt với hàng ngũ, mình vẫn sở hữu thể tiếp diễn sự nghiệp âm nhạc”.
khi mà ngừng thi côngĐây, vào ngày 31/8 Jung Se Woon đã phát hành MV cho ca khúc chủ đề “Just U” trong mini album debut solo của mình. Ca khúc biểu lộ cảm xúc khi phải lòng ai chậm triển khai được biểu lộ bằng những hình ảnh dễ thương và phương pháp dàn dựng thú vị.
Mini album đầu tay của Jung Sewoon có tựa đề “Part.1 Ever”, ngầm chỉ sẽ với phần 2. Tracklist gồm 6 bài hát: Just you, Turtle that sails the sky, Miracle, Oh! My Goddess (với thực tập sinh Gwanghyun của “Produce 101”), If it’s okay (song ca có Brother Su), và Don’t misunderstand do chính Jung Sewoon sản xuất.