Gu thời trang của minh hà

19:51 Unknown 0 Comments

Và sắp đến, khán kém chất lượng truyền hình sẽ được gặp lại “người đẹp phản diện” đình đám ngày nào trong một vai diễn “thuần chính diện”. Minh Hà làm cho người ta cảm nhận cô như một ẩn số đầy quyến rũ.
Chưa kịp hết ngạc nhiên lúc địa điểm mà Minh Hà lựa chọn cho buổi phỏng vấn là một quán cafe đẹp nhưng đông vui, bình dị, trái ngược với style sang chảnh mà người ta thường thấy ở cô thì “người nổi tiếng” thủng thỉnh đi bộ tới. Và xác thực là “đi bộ vì phường hôm nay đông quá, tôi sợ đi xe bạn sẽ phải chờ”.
với tôi, nghi vấn to nhất lúc chậm triển khai là...
Cô đó là ai?
thấp nghiệp Trường ĐHKHXH&NV Hà Nội, vừa hoàn tất chương trình cao học, thích đọc sách, ít đi chơi, là 1 BTV mang hình ảnh nhẹ nhàng, thế nhưng chị lại diễn rất “ngọt” những vai phản diện. mang thể nghĩ đến như thế nào về Minh Hà? Người đẹp ngoan, mang duyên sở hữu nghệ thuật hay 1 đàn bà giàu trải nghiệm?
thực tiễn, tôi còn một môn học nữa mới hoàn tất chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị buôn bán. Còn cảm nhận về tôi thì tuỳ thuộc từng người, ở từng cảnh ngộ xúc tiếp, chứ không với một dòng số chung nào cho phần đôngtư nhân tôi thì thấy, đôi khi mình vẫn chưa thật "ngoan", hơi lạnh lùng  nghệ thuật và còn cần nhiều trải nghiệm ở cả chuyện đời lẫn chuyện nghề. Ở một khía cạnh khác, tôi thấy mình nữ tính và nhạy cảm.
có lẽ tôi bị ấn tượng tương đối mạnh về các vai diễn phản diện của chị. Tôi rất muốn biết chị nghĩ sao về cụm trong khoảng “tham lam, thực dụng” đối với phụ nữ?
Trong nghĩ suy của tôi, tham lam là một đặc tính nên  ở cả hai phái chứ không riêng đàn bà, và phải khẳng định tham lam ko xấu. mang tham lam, con người ta mới mang động lực cố gắng để hoàn thiện mình vì một tương lai phải chăng đẹp hơn ngày hôm nay. Mọi sự nỗ lực, dù thành công hay ko, dù vì mục tiêu gì cũng đáng được ghi nhận và khuyến khích.
cá nhân tôi không thích các khái niệm  tính bị động về thế cục và về con người, nên tôi thường không sử dụng từ thực dụng chủ nghĩa, mà thay thế định nghĩa đó bằng từ “thực tế”. Sống thực tại để biết mình là người nào, mình ở đâu, mình cần làm gì cho bản thân và cho cuộc thế này, để ko mộng mơ hão huyền những điều ko dành cho mình hay ảo mộng mình là 1 người nào khác.
mới đây, chị san sẻ rằng “phụ nữ thành đạt ko phải điều mọi người đàn ông mong muốn” và “Minh Hà thích một cuộc sống giản đơn, thú vị”. Nhưng thực tiễn, chị gần hoàn thành xong chương trình cao học, ngày càng “chín” mang vai trò Biên tập viên và đang là bộ mặt nóng của VTV. Điều này mang tranh chấp không? Bởi sở hữu thực tại chậm triển khai, thật khó để đề cập Minh Hà ko cố gắng phát triển thành một đàn bà thành đạt.
Trong mắt tôi, một cuộc sống giản đơn ko với tức thị nhạt nhòa, đơn điệu, mà là một cuộc sống ko kiểu phương phápmàu mẽ, nhưng thú vị và cuốn hút người ta ở những xúc cảm nguyên vẹn để san sẻcác kiến thức bất tận để khám phá và những nét văn hóa mới mẻ để trải nghiệm.
Hồi Đại học, tôi rất thích 1 bài giảng về thuyết Vô vi của Lão tử,  ẩn ý cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên, tự tới tự đi, tự diễn ra như phương pháp tạo hoá sắp xếpto thêm một tí, tôi được biết về thuyết Vô vi của Đạo Phật  các tư tưởng tương đồng nhưng sâu sắc hơn. Và tôi đã sắm được hướng đi cho mình. mang chỉ tiêu cụ thể để cố gắng là phải chăng, nhưng tôi thích để cuộc sống tự vận hành. sở hữu mỗi việc mình làm cho, tôi vẫn phấn đấu làm hết khả năng của bản thân, ko để phiền đến người khác, và cũng không ép mình phải trở thành một ai chậm tiến độ.
Tình cảm và nghiệp diễn
gần hoàn thành chương trình học, vững vàng sở hữu vai trò BTV tại VTV, đã tới thời khắc khán fake sở hữu thể chờ đón chị trong một vai diễn gần đến chưa?
Tôi chưa thấy mình vững vàng trong vai trò BTV. ko được đào tạo đại học chuyên ngành nghề tin báo, truyền hình, tôi chỉ học nghề trong quá trình khiến cho việc, bởi vậy sở hữu phổ thông công tác chuyên môn tôi thấy mình làm vẫn chưa được như mong muốn. Nhưng tôi cũng may mắn vì cơ quan tôi (Đài truyền hình Việt Nam) vẫn thường  các khóa đào tạo chuyên môn do các chuyên gia nước ngoài giảng dạy, nên những BTV trẻ như chúng tôi luôn được tạo điều kiện để nâng cao trình độ.
Còn việc đóng phim, khán fake hãy chờ tôi trở lại trong một vai diễn "thuần chính diện" nhé. (cười)
1 vai diễn chính diện? Chị đang muốn xóa đi hình ảnh sắc sảo, “bị” ghét mà những nhân vật trước Đó ấn định cho Minh Hà?
những vai phản diện trước ko sở hữu hại gì cho tôi, tôi trân trọng những trải nghiệm chậm triển khai nên ko thấy mình cần phải xoá bỏ chúng. đơn giản, tôi thích những mẫu mới. Hãy cứ thay đổi để khám phá bản thân mình.
- Đã giới hạn nghiệp diễn hơi lâu, chị sở hữu lo âu về phản hồi của khán kém chất lượng với năng lực diễn của mình?
mẫu gì chưa tới thì chưa tác động đến mình. Tôi không tự làm cho khổ mình bởi các nỗi lo. Tôi  nguyên tắc chỉ nhận những công tác mà mình  thể làm cho rẻ, dựa trên các hạ tầng thực tế, chứ không chỉ là niềm tin của bản thân và các người giao việc cho mình.
Đó là về công việc, còn chuyện tình cảm thì sao? mang phải chị đã từng đề cập bản thân “đối xử  công việc như người đàn ông mình yêu thật lòng”?!
sở hữu tình áikhi bạn yêu thật lòng thì luôn hết mình, không tính liệukhông vị lợiko cần biết mình được nhận lại gì từ người kia cả. Và thực tế, người đàn ông chậm tiến độ thường ko phụ bạn. sở hữu công tác cũng vậy, hãy cứ làm vô cùng, đừng lo liệu thiệt hơn thì kết quả sẽ luôn khiến cho ta vừa lòng. Đây cũng là một thí dụ khác của thuyết Vô vi.
- Vẫn là “phụ nữ thành đạt không phải điều mọi người đàn ông mong muốn” và “Minh Hà thích một cuộc sống giản đơn, thú vị”, hình như chị rất coi trọng chuyện tình cảm, thậm chí sẵn sàng hy sinh vì tình yêu?
Cảm nhận trước nhất là đúng, còn điều thứ 2 thì khôngngày mai ko người nào biết trước, nhưng tôi chưa bao giờ hy sinh vì ái tình thể các người tôi từng gặp trong đời là những người quá đàng hoàng, họ không đang tâm đặt tôi vào cảnh ngộ phải hy sinh vì mình. Theo tôi, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương và trân trọng, chúng ta đừng tự từ bỏ đặc quyền ngừng thi côngĐây của mình.
nếu người đàn ông của chị muốn Minh Hà từ bỏ hoàn toàn cuộc sống lừng danhko xuất hiện trước công chúng nữa, chị sẽ làm gì?
giả dụ người đàn ông ấy làm cuộc sống của tôi đủ thú vị thì tại sao không? thực tế, đám đông và sự lừng danh đâu khiến cho tôi hạnh phúc. loại gì mình ko cần thì chẳng phải giữ.
cá tính
- Chị muốn trang phục của mình diễn tả bao lăm phần trăm thời trang thực?
Tôi ko muốn, mà thực tế là như vậy. Mỗi y phục tôi mặc diễn tả 1 phần con người tôi, dựa trên nguyên tắc thích hợp  cảnh ngộ giao tiếpkhi bạn chơi thể thao, đồ bạn mặc đương nhiên phải khác đồ đi event.
BTV- Diễn viên Minh Hà tại 1 event
Áo khoác kim tuyến Mango được người đẹp phối cùng áo ren trắng dài tay H&M và khăn lông Alannah Hill
y phục Minh Hà chọn lựa cho kì nghỉ mới đây
Minh Hà phóng khoáng cùng giây khắc thư giãn đời thường
ngoài rasở hữu tôi, phong cáchphong cách, hay thực chất con người bạn được biểu đạt trung thực nhất qua phương pháp cư xử, qua hành động và quan trọng nhất là tư thế của bạn. 1 người tư chất thanh nhã, quý phái, dù mặc giản dị vẫn toát lên vẻ thu hút hơn người, ko cần phải rỡ, kiểu bí quyết. Điều này mang thể thấy khi những nghệ sỹ tham dự một sự kiện từ thiện, và cộng mặc đồng phục giống nhau, nhưng nhìn mỗi người mỗi khác. Hay sở hữu những tiếp viên hàng kocộng mặc một trang phục, nhưng người được phổ quát cảm tình của hành khách nhất là người hết dạ dùng cho nhất. Trong 1 số trường hợp, trang phục lại diễn tả con người mà chúng ta muốn trở nên chứ không hề bản thân chúng ta. thí dụ như khi bạn đi phỏng vấn xin việc.
- Chị nghĩ phong cách chiếm bao nhiêu phần trăm trong thành công của nghề BTV và nghề diễn viên?
với những công việc cần đáp ứng nhu cầu thị giác của khán giả sử biên tập viên, diễn viên, kèm theo thời trang giữ vai trò quan yếu. Nhưng để khán giả nhớ tới mình, rồi yêu quý mình, tôi nghĩ nhân tố năng lực luôn cần phải có hơn. Năng lực ở đây vừa là tố chất của bản thân, đồng thời cũng là sự nỗ lựcđoàn luyện ko ngừng nghỉ để tạo ra khán nhái. Khán nhái luôn tinh tường, họ sở hữu thể cảm nhận người nào thực thụ hết dạ cống hiến cho mình.
1 số trang phục được BTV Minh Hà lựa chọn cho công tác của mình:
Hình ảnh thanh lịch, tinh tế của người đẹp VTV tại Hội Báo Xuân 2015
BTV Minh Hà trong chuyến thăm Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải Quân
BTV Minh Hà trong một chương trình cuối năm 2014
- Theo chị, thời trang đóng vai trò như thế nào trong việc một người nữ giới “có và giữ” được bờ vai của mình? nếu người đàn ông của chị muốn chị thay đổi bí quyết ăn mặc vì anh đó, chị nghĩ sao?
Tôi sẽ giúp anh đó cải thiện khả năng cảm thụ dòng đẹp của bản thân anh đấy, vì tôi tự tín vào gu thẩm mỹ của mình, và thích được là chính mình.
một vài hình ảnh rất được ham mê của Minh Hà trên mạng  hội:
Minh Hà - “Mỗi trang phục tôi mặc thể hiện một phần con người tôi'