'Đập hộp' supermoto KTM 690 SMC R 2017

19:39 Unknown 0 Comments

Mẫu supermoto xe wave bstp gtdd đình đám nhất thế giới KTM 690 SMC R 2017 được nhập về cho một khách hàng trẻ tuổi tại Hà Nội.
'Đập hộp' supermoto KTM 690 SMC R 2017 đầu tiên Việt Nam ảnh 1
Được biết đến như mẫu supermoto bán chạy nhất thế giới, Xe wave @ đời đầu, log máy đen mẫu SMC R 690 của KTM luôn luôn trong tình trạng “cháy hàng” trên toàn thế giới. Theo tiết lộ người mua, anh đã mất nhiều tháng chờ đợi và đặt hàng để được tận tay sở hữu mẫu xe này.
Supermoto hay còn gọi supermotard là dòng xe xuất phát từ xe đua địa hình enduro, được thiết kế với nhằm tối ưu hóa tốc độ trên đường nhựa và đường địa hình. Xe wave liên doanh cần pass lại) Với thiết kế này, dòng supermoto trở nên được ưa chuộng vì khả năng lưu thông trên đường phố nhưng vẫn giữ được dáng vẻ và khả năng chạy địa hình.
KTM 690 SMC R 2017 là mẫu xe mới nhất của nhà supermoto KTM, sở hữu thiết kế không có nhiều khác biệt so với phiên bản 2016, tuy nhiên về trang bị công nghệ cũng như sức mạnh động cơ được KTM cải thiện đáng kể nhằm đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.
'Đập hộp' supermoto KTM 690 SMC R 2017 đầu tiên Việt Nam ảnh 2
 Đây là mẫu supermoto ăn khách nhất châu Âu luôn trong tình trạng hết hàng.
Chiếc “cào cào phố” 690 SMC R 2017 sở hữu thiết kế của dòng cào cào chuyên nghiệp với thiết kế dáng ngồi cao, tay lái rộng, thụt hành trình lớn và đuôi xe hếch. Tuy nhiên xe không dùng vành kích thước lớn hay lốp gai như ở dòng cào cào mà thay vào đó là loại lốp trơn trên dòng xe motard. Chiếc xe sử dụng đèn pha halogen truyền thống với chóa đèn kích thước lớn và cụm đèn hậu dạng LED với 5 bóng. Xi-nhan cũng được sử dụng bóng halogen thay vì LED.
Ở phiên bản 2017, SMC R 690 được trang bị bộ khung hợp kim chrome-thép siêu vững đi cùng dàn vỏ bằng nhựa composite dẻo có tính đàn hồi cao thừa hưởng từ dòng cào cào EXC 450 nhằm chống gãy vỡ trong tình huống va đập mạnh đồng thời sở hữu chiều cao yên xe lên tới 890mm khiến cho những người có chiều cao dưới  1m75 sẽ rất khó khăn khi xoay sở. Tuy nhiên ở phiên bản mới này KTM đã trang bị thêm hệ thống hạ thụt giúp cho chiều cao yên xe có thể đạt mức tối thiểu 850mm, phù hợp hơn với thể trạng người châu Á.
'Đập hộp' supermoto KTM 690 SMC R 2017 đầu tiên Việt Nam ảnh 3
 Sở hữu bảng đồng hồ quen thuộc của dòng KTM SM.
Bảng đồng hồ truyền thống của dòng SM với 3 nút bấm tùy chọn chỉnh chế độ ngay trên màn hình, ghi đông rộng và cùm công tắc dễ thao tác. Phiên bản SMC R 2017 vẫn được trang bị thụt WP hành trình lớn kích thước 48mm cùng hành trình thụt 215mm, cùm côn phanh Magura trứ danh và hệ thống vành 16 inch bằng hợp kim nhôm CNC siêu nhẹ từ Ahront kèm lốp thể thao siêu bám Continental AttackSM.
Hệ thống phanh của SMC R 2017 cũng được nâng cấp với đĩa phanh siêu tản nhiệt từ hãng sản xuất lừng danh Galfer, hệ thống phanh Brembo M4 đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 9M 2 kênh từ Borsch. Dung tích bình xăng 12,1 lít đi, khoảng sáng gầm xe 270mm đi kèm với trọng lượng khô 141kg.