Cận cảnh xe đua đường phố Pininfarina

02:02 Unknown 0 Comments

Chiếc siêu xe có tên Fittipaldi EF7Phụ tùng ô tô  Vision Gran Turismo vừa xuất hiện tại  Geneva Motor Show 2017 đạt chuẩn xe đua của FIA, dự kiến sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế đi cùng những ưu đãi bậc nhất cho chủ nhân của nó.
Cận cảnh xe đua đường phố Pininfarina EF7 Vision Gran Turismo mới ra mắt thế giới ảnh 1
Pininfarina S.p.A. là công ty thiết kế và sản xuất ô tô ở Cambiano, Phụ tùng oto cao cấp Italia, được thành lập dưới tên gọi Società Anonima Carrozzeria Pinin Farina vào năm 1930 bởi nhà thiết kế và chế tạo ô tô Battista “Pinin” Farina. Đây cũng chính là nơi mà những tuyệt phẩm như Ferrari 458 Italia, Ferrari 599 GTB Fiorano, Ferrari California, Maserati GranTurismo… được thiết kế và cho ra đời.
Cận cảnh xe đua đường phố Pininfarina EF7 Vision Gran Turismo mới ra mắt thế giới ảnh 2
Nhắc đến Pininfarina là nhắc đến sự chế tác tuyệt hảo với thiết kế độc đáo đầy sáng tạo và nghệ thuật, và mẫu concept Fittipaldi EF7 Vision Gran Turismo mới ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 phụ tùng xe độ lại một lần nữa khẳng định điều đó. Càng đặc biệt hơn khi đây là một trong những mẫu xe vô cùng hiếm hoi đạt chuẩn xe đua của FIA – nghĩa là có thể sử dụng cả trong đường đua chuyên nghiệp.
Cận cảnh xe đua đường phố Pininfarina EF7 Vision Gran Turismo mới ra mắt thế giới ảnh 3
Toàn bộ phần thân xe và khung sườn của siêu phẩm này được chế tạo hoàn toàn từ sợi cacbon, khung gầm sử dụng cấu trúc monocoque với ngoại hình thừa hưởng từ dòng xe đua chuyên nghiệp với thân xe khí động học, hốc hút gió lớn, đường gân rẽ gió, cánh gió gầm và đuôi góc cạnh nhằm tối ưu hiệu suất khí động học.
Không chỉ cố gắng giảm thiểu trọng lượng hết sức có thể mà nhà sản xuất còn tập trung xây dựng nên một mẫu xe đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của FIA với công nghệ và trang bị hiện đại thừa hưởng từ xe đua giúp nó có thể an toàn trong mọi tình huống va chạm ở tốc độ cao, dựa trên kinh nghiệm cũng như sự tư vấn của tay đua Emerson Fittipaldi.